Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Tìm hiểu chi tiết bếp gas Teka VR 90 4G AI TR AL

Tags

Với thiết kế kiểu dáng vòng cung đặc biệt, bếp ga âm Teka VR 90 4G AI TR AL không chỉ mang đến những khả năng nấu nướng vượt trội mà còn giúp căn bếp gia đình bạn trở nên nổi bật, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Teka VR 90 4G AI TR AL giữ mức giá khá cao trong số các mã bếp gas âm của Teka. Trên thực tế, đây là mẫu bếp có điểm cộng khác lạ về kiểu dáng, tăng thêm phần độc đáo cho căn bếp của bạn. Mẫu bếp gas Teka oval với 4 vùng nấu cách biệt, khoảng cách giữa các bếp nấu được sắp xếp một cách hợp lý:
- 1 bếp có vòng lửa nhỏ (1 kW)
- 1 bếp có vòng lửa trung bình (1.75 kW)
- 1 bếp có vòng lửa lớn (3 kW)
- 1 bếp 3 vòng lửa (3.5 kW) 
bếp gas Teka VR 90 4G AI TR AL
Bếp gas Teka VR 90 4G AI TR AL


Bếp được trang bị hệ thống ngắt gas tự động cũng là giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Khi lửa tắt ngẫu nhiên, hệ thống van an toàn sẽ tự động ngắt gas. Không những thế bếp Teka VR 90 4G AI TR AL có cảnh báo bằng hệ thống đèn và âm thanh để người dùng xử lý dễ dàng.
 
Mặt bếp được hoàn thiện bằng chất liệu kính cao cấp giúp việc vệ sinh bếp khá dễ dàng, lại không gây trầy xước, giữ cho bếp luôn sạch bóng. Với phần kiềng vững chắc, 4 chân đế hướng tâm cho phép bếp tải trọng những vật nặng lên đó. Một nồi luộc gà lớn, hay nồi hầm cỡ bự cũng không gây ảnh hưởng tới hoạt động hay làm giảm tuổi thọ của bếp.

Bộ chia nhiệt cho bếp thực sự hiệu quả, giúp phân bổ nhiệt theo từng công suất cho từng vùng bếp . Ví dụ có bếp 3 vòng lửa với công suất tối đa lên tới 3.5 kW, hay những bếp nhỏ dành cho việc hâm nóng đồ ăn… Teka VR 90 4G AI TR AL có bộ chia lửa được tích hợp từ nhà sản xuất Sabaf (thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về thiết bị này) cho khả năng đốt cháy tối đa nhiên liệu, tiết kiệm gas, không cong vênh trong suốt quá trình sử dụng.

Sử dụng hệ thống đánh lửa IC điện tử, việc đánh lửa khởi động bếp nhẹ nhàng, an toàn, thời gian thay pin từ 6-9 tháng tùy nhu cầu sử dụng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Nội dung Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm  Bếp ga âm Teka VR 90 4G
Loại sản phẩm  Bếp ga âm
Hãng sản xuất  Teka
Mã sản phẩm  VR 90 4G
Mô tả sản phẩm
  • Bếp ga âm
  • Kiềng bếp bằng gang
  • Bếp ba vòng lửa
  • Mặt kiếng chịu nhiệt, vát cạnh
  • Kích thước: 900 x 510 mm
  • Hệ thống ngắt ga an toàn
  • 04 mặt bếp nấu: 01 bếp ba vòng lửa (3,5 kw), 1 bếp có vòng lửa lớn (3 kW), 1 bếp có vòng lửa trung (1.75 kW), 1 bếp có vòng lửa nhỏ (1 kW)
  • Xuất xứ: Châu Âu

1 nhận xét so far

bài viết hay mời bạn ghé thăm website và ủng hộ bên mình

BỘ CHĂN GA GỐI SÔNG HỒNG C15 031 GA CHUN


Show biểu tượngĐóng biểu tượng