Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Giới thiệu chi tiết bếp từ Bosch PXX975KW1E chính hãng

Tags

Bếp từ Bosch PXX975KW1E - mẫu model bếp từ được cho là hiện đại nhất năm 2018, nổi bật với thiết kế 5 vùng nấu ăn đa điểm hiện đại sang trọng, mặt kính màu xanh ngọc, trang bị sẵn nhiều tính năng thông minh, mang lại sự tiên nghi nhất trong quá trình sử dụng
Bếp được trang bị 17 dải nhiệt có thể thay đổi cho từng vùng nấu giúp bạn thoả sức nấu những món khác nhau ở những mức nhiệt độ khác. Không những thế bếp còn được trang bị chức năng hẹn giờ riêng cho vùng nấu. Với những tính năng vô cùng hiện đại bạn được hỗ trợ nấu nhiều món ăn, tiết kiệm được cả thời gian nấu.
Bề mặt kính được làm bằng chất liệu kính cường lực Schott Ceran cao cấp có khả năng chống chịu trầy xước, cũng như khả năng sốc nhiệt tốt. Bề mặt kính cũng rất dễ vệ sinh sau khi nấu ăn xong.
Điểm nổi bật nhất của model bếp từ này chính là có thể kết nối được wifi giúp bạn có thể điều khiển được bếp từ xa khi bạn bận một việc gì đó. Bếp từ PXX975KW1E đã đạt bước phát triển mới, mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.
Bếp từ Bosch PXX975KW1E có chết độ khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, chống tràn giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Một mẫu bếp từ tích hợp được rất nhiều những tính năng hiện đại. 
Bếp từ Bosch PXX975KW1E
Bếp từ Bosch PXX975KW1E


Thông tin chi tiết sản phẩm

– 17 cấp độ nấu ăn
– 5 vùng nấu đa điểm
– Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh
– Chức năng chiên xào rán
– Đặt công thức nấu ăn theo yêu cầu của bạn.
– Khóa trẻ em an toàn
- cảnh báo nhiệt dư
– Kích thước bếp (C x R x S): 51 x 916 x 527 mm
– Kích thước lắp đặt( C x R x S): 51 x 880 x 490 mm
Hình ảnh kích thước sản phẩm

This Is The Newest Post


Show biểu tượngĐóng biểu tượng